บอล สด ทุก ลีก วัน นี้ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • บอล สด ทุก ลีก วัน นี้

บอล สด ทุก ลีก วัน นี้

บอล สด ทุก ลีก วัน นี้

บอล สด ทุก ลีก วัน นี้

การปรับตัวลดลงของตลาดหุ้นยุโรปเป็นไปตามตลาดหุ้นเอเชีย หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอ โดยรัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดสั่งซื้อเครื่องจักรภาคเอกชนปรับตัวลดลงเกินคาด 3.6% ในเดือนก.ค. ขณะที่การปรับลดราคาของบรรดาผู้ผลิตส่งผลให้ดัชนีราคาผู้ผลิต (PPI) ของจีน ซึ่งเป็นมาตรวัดเงินเฟ้อระดับค้าส่ง ร่วงลงแตะระดับต่ำสุดในรอบหกปีในเดือนส.ค. ทั้งนี้ ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นญี่ปุ่นร่วงลง 2.5% และดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนลดลง 1.4% ในวันพฤหัสบดี

ด้าน นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริหารการลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยในช่วงเช้าวันนี้เป็นภาพของการแกว่งไซด์เวย์ โดยมองตลาดฯปรับฐานอยู่ในโซนท้ายๆแล้ว เนื่องจากมองว่าตลาดฯได้ตอบรับเรื่องสหรัฐฯจะคว่ำบาตรอิหร่านแล้วมีการ Take profit ไปแล้ว ขณะที่หุ้นในกลุ่มพลังงานเช้านี้ก็ยังคงปรับตัวขึ้นได้ แม้ว่าราคาน้ำมันจะมีการปรับฐานต่อเนื่อง ส่วนเงินบาทก็อ่อนค่าลงมาใกล้จำกัดแล้วมองแนวต้านใหญ่อยู่ที่ 32.4-32.5 บาท/ดอลลาร์สหรัฐฯ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ S50H18 ปิดบวกน้อยกว่า Spot ส่งผลให้ Basis ลดลงจากวันก่อนหน้า 4.94 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -4.14 จุด น้อยกว่า Theory Basis ที่ -2.52 จุด สะท้อนมุมมองเชิงลบในระยะสั้น (3 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50M18-S50H18) ลดลงจากวันก่อนหน้า 0.7 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -1.70 จุด ยังคงมากกว่า Theory Spread ที่ -3.58 จุด สะท้อนมุมมองเชิงบวกในระยะกลาง (6 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

บอล สด ทุก ลีก วัน นี้ ตาราง ฟุตบอล ยู ฟ่า แชมป์ ลีก

Rpon645BEA

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.