10 เลข เด็ด ไทยรัฐคาสิโนออโต้ ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ ล่าสุด
  • Home |
  • 10 เลข เด็ด ไทยรัฐ

10 เลข เด็ด ไทยรัฐ

10 เลข เด็ด ไทยรัฐ

10 เลข เด็ด ไทยรัฐ

ส่วนการให้บริการในธุรกิจโลจิสติกส์นั้น บริษัทยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนการพัฒนาพื้นที่ส่วนขยายท่าเรือที่ 4 คาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงปี 2564 และในปี 2564 จะมีจำนวนรถและเรือลำเลียงเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพของบริษัทที่มีการให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ครบวงจร

บล.ทรีนีตี้ ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น JMT ประเมินราคาเป้าหมายที่ 23 บาท/หุ้น และมองว่าโดดเด่นที่สุดในกลุ่ม โดยคาดว่ากำไรไตรมาส 1/63 จะอยู่ที่ 208 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 44% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน เป็นระดับนิวไฮรายไตรมาสต่อเนื่องจากไตรมาสก่อน

MOONG (BUY: Consensus [email protected]): ปี 60-61 คาดกำไรโตเฉลี่ยปีละ8.6% หนุนด้วยเป้าอัตราการเติบโตของรายได้ปีนี้ที่15-20%YoY จากการเพิ่มช่องทางขายสินค้าแบบ E-Commerce และแผนขยายธุรกิจไปยังตลาด CLMV ล่าสุดบริษัทได้รับการแต่งตั้งและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Pigeon ในลาว + มีUpside 29.1%

กลยุทธ์การลงทุน แนะเลือกหุ้นหลักใน 2 กลุ่มการลงทุน คือ กลุ่มโรงกลั่น และสถานี NGV ได้แก่ IRPC SPRC- SCN และ บริษัทที่ได้ประโยชน์จากนโยบาย Tax incentive ภาครัฐฯ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจบริการท่องเที่ยวและโรงแรม (AAV- BA- CENTEL- BDMS- BCH- LPH) กลุ่มค้าปลีกรวมถึง Commercial Property (CPN- PLAT-SF-ROBINS)

สรุปอุบัติเหตุทางถนนสะสมในช่วง 3 วันของการรณรงค์(วันที่ 27 29 ธ.ค.62) เกิดอุบัติเหตุรวม 1,504 ครั้ง เสียชีวิตรวม 159 ราย บาดเจ็บรวม 1,549 คน จังหวัดที่ไม่มีผู้เสียชีวิต (ตายเป็นศูนย์) มี 21 จังหวัด จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสะสมสูงสุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร 10 ราย บาดเจ็บสะสมสูงสุด ได้แก่ นครปฐม 56 คน

10 เลข เด็ด ไทยรัฐ ผล บอล ทุก ลีก ทั่ว โลก เมื่อ คืน นี้

b4AqodcU9P

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.