ไฮโล พื้นบ้านบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ไฮโล พื้นบ้าน

ไฮโล พื้นบ้าน

ไฮโล พื้นบ้าน

ไฮโล พื้นบ้าน

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานของธุรกิจผลิต จำหน่ายและติดตั้งเครนและรอกไฟฟ้าในปีนี้ บริษัทยังคงเข้าประมูลรับงานโครงการผลิตและติดตั้งเครนและรอกไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อต้นปีบริษัทได้รับงานก่อสร้างเครนของโรงไฟฟ้าบางปะกง และโรงไฟฟ้าเบิกไพร มูลค่ารวมราว 70-80 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ไปจนถึงปี 62

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) หรือSCIเปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่า 850 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ และบริษัทมีงานที่รอการประมูลในปีนี้อีกเป็นจำนวนมาก

ตลาดหุ้นยุโรปปิดบวก เมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.) โดยได้แรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งของบริษัทจดทะเบียน ซึ่งรวมถึงบริษัทอีเลคโทรลักซ์ เอบี ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ระดับโลก ขณะที่นักลงทุนจับตาการประชุมของธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในวันนี้ รวมทั้งถ้อยแถลงของนายมาริโอ ดรากี ประธาน ECB ซึ่งจะมีขึ้นภายหลังการประชุม

โดยการดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามมติที่ประชุมของคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 26 ม.ค.59 และได้มีการลงนามในสัญญาเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา สำหรับโรงไฟฟ้าของกลุ่ม SunEdison ประกอบด้วย โครงการที่เปิดดำเนินการแล้ว 13 เมกะวัตต์ ,โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง 27 เมกะวัตต์ และโครงการระหว่างการพัฒนา 158 เมกะวัตต์

ไฮโล พื้นบ้าน ดี แท ค เติม เงิน สมัคร เน็ต

LwGTQFc5Hl

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.