ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทยเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

บริษัท เอ็มพีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MPG เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติให้ลดทุนจดทะเบียนของบริษัท จำนวน 492,581,229 บาท จากทุนจดทะเบียนเดิม 1,470,334,913 บาท เป็น ทุนจดทะเบียนใหม่ 977,753,684 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท โดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ยังไม่ได้ออกจำหน่ายของบริษัทฯ ซึ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 492,581,229 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท

สำหรับความร่วมมือหอการค้าและอุตสาหกรรมโอซาก้าครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของทั้งสองประเทศเพิ่มขึ้น ซึ่งหอการค้าฯ จะเป็นผู้ประสานงาน และแนะนำให้ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรม โดยพิจารณาจากสถานะทางการเงินก่อนอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ อีกทั้งยังมีการจัดสัมมนาร่วมกับธนาคารพันธมิตรท้องถิ่น เพื่อคัดเลือกลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยคาดว่าภายใน 1 ปี จะมีบริษัทที่ร่วมโครงการ 100 บริษัท มีมูลค่าการค้าไม่ต่ำกว่า 4,500 ล้านบาท

ด้านความเห็นของคณะกรรมการบริษัท มีมติเห็นชอบและอนุมัติให้ดำเนินการควบรวมกิจการกลุ่มบริษัท ซอฟต์สแควร์ กรุ๊ป ทั้ง 4 บริษัทเข้าด้วยกัน อันจะทำให้ภายหลังการควบรวมบริษัทมีเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มขึ้น สอดรับกับการปรับเปลี่ยนธุรกิจโดย การเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตามแนวโน้มเทคโนโลยีที่ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคต ซึ่งเป็น ประโยชน์ต่อการเติบโตทางธุรกิจขององค์กรและบริษัทย่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย fifa55 king

WL0JdFefh3

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.