สูตร สแกน ส ล๊ อ ตสล็อต789 ฝากถอน True Wallet เล่นได้ไม่จำกัด ปลอดภัย 100%
  • Home |
  • สูตร สแกน ส ล๊ อ ต

สูตร สแกน ส ล๊ อ ต

สูตร สแกน ส ล๊ อ ต

สูตร สแกน ส ล๊ อ ต

โดยบริษัทฯรายงานงบการเงินระหว่างกาล สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2563 ปรากฎกำไรสุทธิจากงบการเงินรวมจำนวน 64.88 ล้านบาท ลดลงจากปีก่อน ร้อยละ 30 จากการลดลงของกำไรจากธุรกิจสื่อนอกบ้าน และรายได้อื่นๆ อีกทั้งส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วม (บริษัท อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EP) ก็ถูกผลกระทบจากการอ่อนตัวของค่าเงินบาทเกือบร้อยละ 10 ซึ่งคาดว่าสถานการณ์ของค่าเงินบาทจะฟื้นตัวในไตรมาสที่ 2 แต่ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ยังสามารถทำผลกำไรเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามในบริษัทได้หาช่องทางการสร้างรายได้เข้ามาเสริมในช่วงโควิด-19 จากบริการตรวจเชื้อโควิด-19 โดยร่วมมือกับภาครัฐในการช่วยคัดกรองผู้ป่วยโควิด-19 ในชุมชนต่าง ๆ ตามเกณฑ์การเฝ้าระวังและสอบสวนผู้ป่วยโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 (Patient Under Investigation : PUI) ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ป่วยที่ได้รับการตรวจกว่า 60,000 ราย ทำให้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้เข้ามาทดแทนจากการตั้งเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลจากงบประมาณของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ตามรายได้ของคนไข้ทั่วไปลดลง

นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT และ นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาเช่าที่ดินเพื่อประกอบกิจการและให้บริการบำบัดน้ำเสียภายในโครงการเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EECi) วังจันทร์วัลเลย์ระหว่าง ปตท.กับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP

สูตร สแกน ส ล๊ อ ต ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ทั่ว โลก

a1Mb6WVGeo

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.