ผล บา ส โมโน วัน นี้เว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • ผล บา ส โมโน วัน นี้

ผล บา ส โมโน วัน นี้

ผล บา ส โมโน วัน นี้

ผล บา ส โมโน วัน นี้

อีกทางเลือกหนึ่งในการประมูลคือ การตั้งต้นการประมูลที่ราคาซึ่งแจส โมบายฯ ประมูลได้ แล้วค่อยๆ ลดราคาลงมาจนกว่าจะมีผู้ยอมรับราคา ซึ่งเรียกว่า การประมูลแบบดัทช์ (Dutch auction) ตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม การประมูลแบบนี้อาจทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อสาธารณชน เพราะเมื่อเวลาผ่านไป รัฐจะได้ราคาต่ำลง ตรงกันข้ามกับ การประมูลแบบอังกฤษ (English auction) ซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้นดังเช่นการประมูลที่ผ่านมา

ด้านความคืบหน้าตามที่คณะกรรมการก่อนหน้านี้ อนุมัติในหลักการให้ศึกษาความเป็นไปได้เพื่อจัดตั้งบริษัทย่อยเป็นตัวแทนสายเรือ Container ให้กับบริษัท Simatech นั้น ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทล่าสุดวันที่ 11 พ.ย.59 มีมติรับทราบความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากทางบริษัท Simatech ได้แต่งตั้งบริษัทอื่นเป็นตัวแทนเดินสายเรือ Container เรียบร้อยแล้ว บริษัทจึงขอแจ้งยกเลิกโครงการจัดตั้งบริษัทย่อยดังกล่าว

อนึ่ง PTTEP ได้โครงการนี้มาจากการ Swap กับ Statoil ในครึ่งปีแรก 2557 ซึ่ง PTTEP ได้มีการตัดจำหน่าย MOSP ไปแล้ว 2 ครั้งคือ ในไตรมาส 4/57 มูลค่า 630 ล้านดอลลาร์ และไตรมาส 3/58 มูลค่า 626 ล้านดอลลาร์ โดย PTTEP ได้ชะลอการลงทุนในโครงการดังกล่าว และศึกษาแผนในการลดต้นทุนของโครงการ และจากข้อมูลของ Wood Mackenzie ที่ปรึกษาด้านพลังงานระยะแรกจะเน้นไปที่โครงการ Thornbury ซึ่งคาดว่ามีกำลังการผลิต 40 kbd

ผล บา ส โมโน วัน นี้ ผล ล็ อ ต ตา รี่ วัน นี้

j7blurwBEM

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.