เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์โบนัสที่มากให้คุณ
  • Home |
  • เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์

เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์

เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์

เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์

โดยผลการดำเนินงานประจำไตรมาสดังกล่าวมีกำไรเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการบันทึกผลกำไรที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงจากอัตราแลกเปลี่ยนจำนวน 65.1 ล้านบาท เมื่อเทียบกับการบันทึกผลขาดทุนที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงจากอัตราแลกเปลี่ยนจำนวน 44.4 ล้านบาท ในช่วงเดียวกันของปี 2562 รวมทั้งบริษัทมีต้นทุนขายรวม 1,078.9 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 9 จาก 1,185.8 ล้านบาทในช่วงเดียวกันของปี 2562

บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ระบุว่า ซื้อเก็งกำไรหุ้นกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี : แนะนำ ซื้อเก็งกำไร PTT PTTEP PTTGC TOP IVL IRPC SPRC จากการที่ราคาน้ำมันดิบปรับตัวขึ้นแรง 2.23 ดอลลาร์/บาร์เรลหรือ+3.2% ปิดที่ 72.76 ดอลลาร์/บาร์เรล ทำจุดสูงสุดใหม่ในรอบ 3 ปี 7 เดือน หลังจากทางการสหรัฐเปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบปรับตัวลดลงมากกว่าตัวเลขคาดการณ์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยตลาดบ้านเราได้รับแรงหนุนจากราคาน้ำมันดิบในตลาดฟิวเจอร์สปรับตัวขึ้นช่วยหนุนหุ้นในกลุ่มพลังงานแต่วอลุ่มเทรดของตลาดโดยรวมยังไม่มาก นักลงทุนชะลอลงทุนเพื่อรอดูปัจจัยหลัก เริ่มจากคืนนี้จะมีถ้อยแถลงประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) เกี่ยวกับภาพรวมเศรษฐกิจ และทิศทางอัตราดอกเบี้ย ส่วนช่วงปลายสัปดาห์นี้ติดตามการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนนอกรอบการประชุม G20

ยังดูเสี่ยง ควรรอสัญญาณที่เขตแนวรับต่อไปก่อน: SET ถอยลงต่อเนื่องลงมาทดสอบแนวรับทางจิตวิทยาที่ 1,400 จุด ควรรอดูที่แนวรับ 1,400 จุดและ 1,390 จุดก่อน ถ้าไม่สามารถยืนได้มีโอกาสจะลงต่อเนื่องไปที่ 1,375 จุด ซึ่งเป็น Low ของปีก่อน SET จะมีสัญญาณที่ดีขึ้นถ้าสามารถทะลุผ่านและปิดเหนือ 1,425 จุดขึ้นไปได้ โดยมีแนวต้านระหว่างวันที่ 1,410 และ 1,414 จุดตามลำดับ

บริษัทพอใจกับผลงานที่ออกมา ทั้งรายได้และกำไรสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทซึ่งผลงานในปี 59 ที่เติบโตอย่างน่าประทับใจเมื่อเปรียบเทียบกับปี 58 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯมีงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 1,800 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 60 และบางส่วนในปี 61 ซึ่งจะสนับสนุนผลประกอบการของบริษัทให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง นายไพบูลย์ กล่าว

เน็ต วัน ทู คอ ราย อาทิตย์ ผล บอล ยู ฟ่า รอบ ชิง

Omd5BxetgJ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.