888 ฟรี เครดิตเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • 888 ฟรี เครดิต

888 ฟรี เครดิต

888 ฟรี เครดิต

888 ฟรี เครดิต

โดยที่ประชุมคณะกรมการบริษัทครั้งนี้จะขออนุมัติการเข้าทำรายการจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2558 ได้แก่ การเข้าลงทุนโครงการสามย่าน มูลค่าเงินลงทุนสัดส่วนของบริษัท ประมาณ 1,960 ล้านบาท จึงต้องมีการเปิดเผยข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกันต่อตลาดหลักทรัพย์ และจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติทำรายการดังกล่าว โดยต้องได้รับคะแนนเสียงอนุมัติไม่ต่ำกว่า 3 ใน 4 ของจำนวนเสียงทั้งหมดของผู้ถือหุ้นที่มาประชุมและมีสิทธิออกเสียงลงคะนน โดยไม่นับส่วนของผู้ถือหุ้นที่มีส่วนได้เสีย

นายวชิระ วุฒิกุลประพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลราชธานี จำกัด (มหาชน) หรือ RJH เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลประกอบการในช่วงครึ่งหลังปีนี้จะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งเป็นช่วงฤดูฝนจะมีผู้ป่วยมาใช้บริการจำนวนมาก ขณะเดียวกันบริษัทได้เพิ่มเตียงผู้ป่วยอีก 18 เตียง ส่งผลให้ปัจจุบันมีเตียงคนไข้รวมทั้งหมด 217 เตียง โดยปีนี้บริษัทยังมั่นใจว่าผลประกอบการจะทำสถิติสูงสุดใหม่โดยรายได้จะเติบโต 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1.22 พันล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 154.64 ล้านบาท

ด้านนายคิม แจ ชอล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีเอส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น คอร์ปอเรชั่น (GS E C) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในธุรกิจและอุตสาหกรรมก่อสร้างของโลก ทำให้บริษัทมองหาพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละประเทศเพื่อร่วมกันสร้างโอกาสในการเติบโต โดยออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ถือเป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พิสูจน์ได้จากทั้งคุณภาพของโครงการ และความสามารถในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงมั่นใจและกล้าตัดสินใจร่วมทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

888 ฟรี เครดิต เล่น หน้า เว็บ pg

vMPBjbnQtz

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.