ฝาก 9 รับ 99เว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ฝาก 9 รับ 99

ฝาก 9 รับ 99

ฝาก 9 รับ 99

ฝาก 9 รับ 99

นายประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS เปิดเผยว่า ตามที่กลุ่ม KTIS เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ที่ผลิตโดยโรงงานเอทานอลของ บริษัท เคทิส ไบโอเอทานอล จำกัด (KTBE) ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ และเป็นบริษัทในกลุ่ม KTIS  ในราคาหน้าโรงงานที่ลิตรละ 35 บาท นั้น ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนถึงขณะนี้ได้จำหน่ายออกไปแล้วเกือบ 3 ล้านลิตร

นอกจากนี้คณะกรรมการ ปตท. ได้มีมติแต่งตั้ง นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ดำรงตำแหน่งประธาน เจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นกรรมการ และเลขานุการคณะกรรมการ และกรรมการผู้มีอำนาจ ลงนามผูกพันบริษัท แทนนายเทวินทร์ วงศ์วานิช โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ซึ่งการแต่งตั้งเป็นกรรมการ และเลขานุการคณะกรรมการ เป็นไปตามข้อบังคับ ปตท. ข้อ 32 ตามที่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจา ปี 2561

จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปพบปะประชาชนชาวโคราช และระบุว่า ขอให้ประชาชนอย่ามัวแต่สนใจแต่ข่าวดาราจะรักจะเลิกกัน เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย อยากให้เขากลับมาคืนดีกัน แต่ตัวเองผัวยังทิ้งอยู่เลย ใครผัวทิ้งมาบอกตนเพราะผิดกฎหมาย ทำไม่ได้ กฎหมายให้มีเมียเดียวจะมีกิ๊กก็ไม่ได้ และกฎหมายกำลังออก [อ่านข่าว : บิ๊กตู่ ลั่น ! ใครผัวทิ้งให้มาบอก กำลังออกกฎหมายให้มีเมียเดียว ห้ามมีกิ๊ก คลิก]

ฝาก 9 รับ 99 สลากกินแบ่ง รัฐบาล งวด ที่ แล้ว

1a8jLw35sD

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.