ไฮโล ริ ชสล็อต789 ฝากถอน True Wallet เล่นได้ไม่จำกัด ปลอดภัย 100%
  • Home |
  • ไฮโล ริ ช

ไฮโล ริ ช

ไฮโล ริ ช

ไฮโล ริ ช

โดย TACC ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ระหว่างบริษัท กับ Quanjian Group Co.,Ltd.(QJ) จากประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 โดย Quanjian Group ประกอบธุรกิจขายตรง รวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และโรงพยาบาล ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ สืบเนื่องจากทั้งสองบริษัทต่างก็มีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจ และได้เล็งเห็นถึงแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

โดยได้ชี้แจงว่าที่ดินบริเวณมักกะสัน ได้ดำเนินการในลักษณะที่ให้เอกชนเช่าพื้นที่ของการรถไฟฯ โดยมีการคิดค่าเช่าตามระเบียบของการรถไฟฯ และตามผลการศึกษาของบริษัทที่ปรึกษาเมื่อต้นปี 61 ซึ่งการรถไฟฯมีแผนงานที่จะดำเนินการในลักษณะนี้อยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่มีโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินที่ดินที่จะให้เอกชนเช่าดังกล่าว มีขนาดพื้นที่ประมาณ 150 ไร่ และให้เช่ารวมระยะเวลาในการก่อสร้างเป็นระยะเวลา 50 ปีเท่านั้น ไม่มีเงื่อนไขต่อหรือขยายระยะเวลาใน TOR และสัญญา

“การได้ RATCH มาเป็นพันธมิตรกับเราในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นผู้มีสถานะการเงินที่มั่นคงแล้ว ยังจะช่วยขยายฐานธุรกิจด้านโทรคมนาคมให้กว้างขวางออกไปสู่กิจการไฟฟ้าเพิ่มขึ้นในอนาคต ที่มีแนวโน้มจะผนวกระบบการสื่อสาร ระบบการจ่ายและควบคุมกระแสไฟฟ้าเข้าด้วยกันมากขึ้น ซึ่งปัจจุบัน ALT ได้ดำเนินการไปบ้างแล้ว โดยได้เป็นผู้รับเลือกจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เป็นผู้ติดตั้งและวางระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grid) บนพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี” นางปรีญาภรณ์ กล่าว

ไฮโล ริ ช ล อ รี อั ล มา ส คา ร่า

810Br9ejbc

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.