sco88PG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย

sco88

sco88

sco88

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เตรียมความพร้อมและดูแลการชุมนุมที่คาดว่าจะเกิดขึ้นบริเวณแยกราชประสงค์ในช่วงเย็นวันนี้ (25 ต.ค.63) โดยเน้นย้ำความปลอดภัยของประชาชน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในบริเวณโดยรอบ

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบ เมื่อคืนนี้ (10 ก.ค.) โดยได้แรงหนุนจากรายงานที่ว่า ลิเบียและไนจีเรียได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมกับรัฐมนตรีกระทรวงน้ำมันจากชาติสมาชิกโอเปกและประเทศนอกโอเปกในช่วงปลายเดือนนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่ากลุ่มโอเปกก็อาจขอร้องให้ทั้งสองประเทศร่วมมือจำกัดการผลิตน้ำมัน เพื่อลดภาวะอุปทานล้นตลาด และหนุนราคาน้ำมัน

นายสุนชัย คำนูณเศรษฐ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า วันนี้ (11 พ.ค.59) เวลา 14.12 น. ปริมาณการใช้ไฟฟ้าสูงสุด (Peak) อยู่ที่ 29,600.8 เมกะวัตต์ ทำลายตัวเลขการใช้ไฟฟ้าสูงสุดในปีนี้เป็นครั้งที่ 7 เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่อุณหภูมิ 36.4 องศาเซลเซียส ซึ่งสูงขึ้นจาก Peak ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ที่ 29,403.7 เมกะวัตต์

sco88 jdbaav2

tVwMkpfS8W

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.