Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ทาง เข้า เล่น superslot 777ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ทาง เข้า เล่น superslot 777

ทาง เข้า เล่น superslot 777

ทาง เข้า เล่น superslot 777

ทาง เข้า เล่น superslot 777

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ว่า ในขณะนี้ยังคงมีการแพร่ระบาดในหลายประเทศ ซึ่งหลายประเทศเปิดประเทศเร็วเกินไป แต่ไทยเลือกเปิดในบางกิจกรรมเท่านั้นที่เกิดผลดีกับเศรษฐกิจฐานราก เช่น การท่องเที่ยวบางแห่ง หรือ การรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลรัฐและเอกชน ในลักษณะ Medical Hub แต่สิ่งสำคัญ คือ ต้องอาศัยความร่วมมือของประชาชนในพื้นที่ หากยังขัดขวางไม่ร่วมมือก็เดินหน้าต่อไปไม่ได้

นอกจากนี้ บริษัทเริ่มรับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ในปี 62 จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ผลิตสาธารณูปการแห่งที่ 4 จังหวัดระยอง (CUP-4)  โรงไฟฟ้าพลังน้ำ น้ำลิก 1 (NL1PC)  โรงไฟฟ้าพลังน้ำ ไซยะบุรี (XPCL) และโครงการบริหารจัดการขยะอุตสาหกรรมของบริษัท ชลบุรี คลีนเอ็นเนอร์ยี จำกัด (CCE) รวมถึงการรับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าของ GLOW ภายหลังการควบรวมกิจการแล้วเสร็จในปี 62 ซึ่งเป็นผลทำให้รายได้ และกำไรของบริษัทมีทิศทางที่เติบโตเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ ช่วงครึ่งปีแรกบริษัทสามารถประมูลงานออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงสถานีไฟฟ้าย่อยของ กฟผ. จำนวน 6 โครงการ มูลค่าประมาณ 82.5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับงานติดตั้งระบบดับเพลิงทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ โรงงานอุตสาหกรรม ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ (Data Center) อาคารโรงพยาบาลและหน่วยราชการต่างๆ ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 450 ล้านบาท แบ่งเป็นงานออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิง 350 ล้านบาท งานจัดจำหน่าย 100 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 60%

ทั้งนี้ นายสุทธิรักษ์ ตรัยชิรอาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMT เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/2563 บริษัทมีกำไรสุทธิทำสถิติกำไรไตรมาสสูงที่สุดของบริษัทอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง สะท้อนความสามารถในการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ และเป็นธุรกิจที่แข็งแกร่งในทุกสภาวะเศรษฐกิจ JMT รับโอกาสเติบโตได้อย่างสง่างาม โดยมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 227 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 78 ล้านบาท หรือเติบโต 53% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และอัตรากำไรขั้นต้นเท่ากับ 66% และอัตรากำไรสุทธิเท่ากับ 30%

ทาง เข้า เล่น superslot 777 ผล บอล วัน นี้ 888

dftlNuzH0P

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.