Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Deprecated: substr_replace(): Passing null to parameter #2 ($replace) of type array|string is deprecated in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 66
บอล ยูโร คืนค่ายคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • บอล ยูโร คืน

บอล ยูโร คืน

บอล ยูโร คืน

บอล ยูโร คืน

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปโดยไม่มีกำหนด โดยยกเลิกกำหนดวันประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563  ตามที่กำหนดไว้ข้างต้น และเมื่อสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสม คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563

สำหรับบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่อยู่ภายใต้ชื่อ WICE Logistics (Shenzhen) Company Limited  (WICE SZ) หรือบริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด สาขาเซินเจิ้น ประเทศจีน มีทุนจดทะเบียน 2 ล้านหยวนจีน หรือประมาณ 10 ล้านบาท โดย WICE HK ถือหุ้น 70% ร่วมกับหุ้นส่วนชาวจีน ถือหุ้น 30% โดยมีแผนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนให้แล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/62

ทั้งนี้ ได้แก่ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ MATI ได้ว่าจ้างบริษัทฯพิมพ์และจัดส่งหนังสือพิมพ์รวมถึงนิตยสารทั้งหมดในเครือมติชน , บริษัท สี่พระยาการพิมพ์จำกัด บริษัท วัชรพล จำกัด และบริษัท งานดี จำกัดให้บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายส่งหนังสือพิมพ์ให้กับทางบริษัท ซีพีออลล์จำกัด(มหาชน) ซึ่งส่งผลทำให้บริษัทฯมีรายได้เพิ่มขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหุ้นเอเชียปรับตัวลดลงในเช้าวันนี้ ตามทิศทางของตลาดหุ้นนิวยอร์กที่ปิดลบเมื่อคืน เนื่องจากนักลงทุนชะลอการซื้อขายก่อนที่บริษัทจดทะเบียนรายใหญ่ของสหรัฐจะเปิดเผยผลประกอบการในสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึง โกลด์แมน แซคส์, ไมโครซอฟท์, อีเบย์, แบงก์ ออฟ อเมริกา, เจเนอรัล อิเล็กทริค และจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

บอล ยูโร คืน ติด ตั้ง w88

Mv0yH34tKs

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.