pg ใหม่ ล่าสุดความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • pg ใหม่ ล่าสุด

pg ใหม่ ล่าสุด

pg ใหม่ ล่าสุด

pg ใหม่ ล่าสุด

บล.เอเซีย พลัส ระบุในบทวิเคราะห์ TK([email protected]) กำไรสุทธิไตรมาส 1/61 ต่ำกว่าคาด 4% อยู่ที่ 112 ล้านบาท ลดลง 2.9% เทียบไตรมาสก่อน (แต่ยังเพิ่มขึ้น 7.8% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน) คาดเป็นผลจากการเปิดสาขาเพิ่ม (ขยายธุรกิจในต่างประเทศที่ลาว และกัมพูชา) ส่วนธุรกิจหลักยังเติบโตได้ดี ขณะเดียวกันต้นทุนดอกเบี้ยจ่ายทรงตัว และ Yield เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มสินเชื่อ ทำให้ spread สูงกว่าที่ฝ่ายวิจัยประเมินไว้

ขณะที่กลุ่มพลังงานก็ย่อตัวตามราคาน้ำมัน แต่เชื่อว่าราคาจะไม่หลุด 35 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล ด้านตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียวันนี้ส่วนใหญ่เคลื่อนไหวในแดนบวกราว 0.3% แต่ตลาดในกลุ่ม TIP จะเผชิญแรงขายจากปัจจัยเฉพาะตัว ยกเว้นตลาดหุ้นไทยที่ยังบวกได้ตามตลาดเอเชียแห่งอื่นๆ แต่ตลาดบ้านเราลดช่วงบวกลงบ้างตามดาวโจนส์ฟิวเจอร์สที่พลิกมาเคลื่อนไหวในแดนลบ จากช่วงเช้าที่ยังบวกได้ ส่วนตลาดยุโรปเทรดบ่ายนี้ก็เคลื่อนไหวในแดนบวก

อีกทั้งในปีนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการที่จะสามารถปิดการขายได้ 100% อีก 5 โครงการ ได้แก่ โครงการบารานี ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 198 ยูนิต มูลค่า 630 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขาย (Presale) แล้ว 99% และโอนกรรมสิทธิ์แล้วทั้งหมด คาดปิดการขายได้ภายในไตรมาส 2/62, โครงการเอสเพน คอนโด ลาซาล เฟส A จำนวน 425 ยูนิต มูลค่า 780 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 88% และโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 81% คาดปิดการขายได้ภายในสิ้นปี 62

pg ใหม่ ล่าสุด สมัคร เน็ต 4 mbps dtac

Bhu7o6b2Iy

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.