เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท
  • Home |
  • เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท

เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท

เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท

เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท

บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TASCO เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศแห่งประเทศไทย ถึงกรณีเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้บริเวณหนึ่งในคลังเก็บน้ำมันดิบของบริษัทย่อยที่โรงกลั่นในประเทศมาเลเซีย (KBC) เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2561 โดยระบุว่า บริษัท KBC ได้รับเงินค่าสินไหมทดแทนงวดแรกตามกรมธรรม์ประกันภัยจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัท เป็นจำนวน 60 ล้านริงกิต หรือประมาณ 450 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บล.เคทีบี ระบุในบทวิเคราะห์ว่า บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG กำไรสุทธิ 3Q18 (ต.ค.-ธ.ค.2017) ทรุดตัวลงเหลือ 182 ล้านบาท ลดลง 45% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 37% เทียบไตรมาสก่อนหน้า ต่ำกว่าที่และตลาดคาดไว้มาก จากรายได้ที่ต่ำกว่าคาด โดยเฉพาะ EPP ที่ยังมีทิศทางชะลอตัว จากการแข่งขันที่สูงขึ้น ส่วนธุรกิจ Aeroflex และ Aeroklas ได้รับผลกระทบจากค่าเงินบาทที่แข็งค่า

นอกจากนี้ ตลาดยังคงได้รับแรงกดดันจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับภาวะอุปทานล้นตลาด หลังจากสำนักงานพลังงานระหว่างประเทศ (IEA) คาดการณ์ว่าตลาดน้ำมันโลกจะยังคงประสบกับภาวะน้ำมันล้นตลาดจนถึงปีหน้าขณะที่กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (OPEC) รายงานว่า ปริมาณการผลิตน้ำมันดิบของกลุ่มโอเปกในช่วงเดือนก.ย.เพิ่มขึ้น 109,000 บาร์เรล สู่ระดับเฉลี่ย 31.57 ล้านบาร์เรลต่อวัน ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2555

เบอร์ ติดต่อ ท รู วอ เลท ดู บอล ออนไลน์ เจ ลีก

pDKgm4BWaI

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.