Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64

Warning: Undefined array key 100 in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 64
ทาง เข้า เว็บ ufaคาสิโนออนไลน์777 ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านด้วยโบนัสสุดคุ้มและเกมสุดมันส์
  • Home |
  • ทาง เข้า เว็บ ufa

ทาง เข้า เว็บ ufa

ทาง เข้า เว็บ ufa

ทาง เข้า เว็บ ufa

ด้านนายเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัส เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลงกว่า 10 จุด มองว่าตลาดฯยังคงผันผวนอยู่ จาก Fund Flow ที่ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานนี้ที่ดัชนีฯปรับตัวขึ้นไปก็เป็นแค่เทคนิคเคิลรีบาวด์เท่านั้น เนื่องจากปัจจัยที่มากระทบตลาดฯยังคงมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสงครามการค้าสหรัฐฯ และประเทศคู่ค้า รวมถึงทิศทางอัตราดอกเบี้ย ด้านตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้เคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบ

ขณะที่บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาสร้างโรงผลิตน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ กำลังการผลิต 1,000-1,200 ตันต่อวัน คาดว่าจะเห็นความชัดเจนได้ในปีนี้ โดยเบื้องต้นคาดใช้เงินลงทุนราว 1,500 ล้านบาท ประกอบกับอยู่ระหว่างศึกษาการขยายโรงงานน้ำตาลเพิ่มอีก 2 โรง ที่จ.บุรีรัมย์ และจ.สุรินทร์ ซึ่งจะดำเนินการร่วมกับพันธมิตร ปัจจุบันเจรจากับพันธมิตรหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนได้ภายในปี 62 เบื้องต้นบริษัทจะเป็นผู้ถือหุ้นในสัดส่วนที่มากกว่า 50% คาดใช้งบลงทุน 1,500 ล้านบาทต่อโรง

ส่วนแรงซื้อจากกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ในช่วงนี้ อาจจะยังไม่เห็นภาพชัดเจนมากนัก หลังเมื่อวานนี้นักลงทุนสถาบันก็มีขายสุทธิออกมาบ้างเช่นกัน ขณะที่นักลงทุนยังจับตาความคืบหน้าการลงนามข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐและจีน ,ตัวเลขเศรษฐกิจเดือนพ.ย.ของไทย รวมถึงปัจจัยทางการเมือง โดยเฉพาะการประชุมของศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้ว่าจะมีการรับคำร้องของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ให้ยุบพรรคอนาคตใหม่กรณีกู้ยืมเงินหัวหน้าพรรคหรือไม่

นายวิชัย อัศรัสกร รองประธานกรรมการหอการค้าไทย กล่าวว่า หอการค้าไทยร่วมกับหอการค้าจังหวัดภาคใต้ได้ประเมินผลกระทบความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ 12 จังหวัด โดยแบ่งเป็น 2 กรณี กรณีแรกหากสถานการณ์น้ำท่วมยุติลงภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ คาดว่าความเสียหายจะอยู่ที่ประมาณ 10,000-15,000 ล้านบาท ส่งผลกระทบต่อ GDP ที่ 0.1% ส่วนกรณีที่สองหากสถานการณ์น้ำท่วมกินเวลานานไปถึง 2-3 เดือน คาดว่าความเสียหายจะสูงถึง 85,000-120,000 ล้านบาท ผลกระทบต่อ GDP ที่ 0.5-0.7%

ทาง เข้า เว็บ ufa พรีเมียร์ ลีก พรุ่งนี้

e15EJFCPMR

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.