สมัคร สมาชิก ใหม่ เงิน เดิมพัน ฟรี 300 บาท
ในส่วนของร้าน Hinoya Curry หรือร้านอาหารข้าวแกงกะหรี่ ซึ่งบริษัทเป็นแฟรนไชส์แบบตัวแทน (Master Franchise) จากประเทศญี่ปุ่นนั้น ตั้งแต่ช่วงมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ร้านอาหารนี้ก็มีส่วนช่วยเสริมรายได้ให้กับบริษัท ดังนั้น จึงวางเป้าหมายในการขยายต่อ เพื่อที่จะมีรายได้เข้ามาทดแทนกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หายไป โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะเปิดให้ครบ 30 สาขา เน้นการเปิดเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ 80%
ในส่วนของร้าน Hinoya Curry หรือร้านอาหารข้าวแกงกะหรี่ ซึ่งบริษัทเป็นแฟรนไชส์แบบตัวแทน (Master Franchise) จากประเทศญี่ปุ่นนั้น ตั้งแต่ช่วงมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ร้านอาหารนี้ก็มีส่วนช่วยเสริมรายได้ให้กับบริษัท ดังนั้น จึงวางเป้าหมายในการขยายต่อ เพื่อที่จะมีรายได้เข้ามาทดแทนกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หายไป โดยตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะเปิดให้ครบ 30 สาขา เน้นการเปิดเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ 80%
นอกจากนี้ยังมีมุมมองที่เป็นบวกต่อแนวโน้มกำไรของ BCH ในไตรมาส 3/61 ซึ่งน่าจะเป็นไตรมาสที่กำไรสูงสุดในรอบปีโดยประเด็นสำคัญที่น่าสนใจ ได้แก่ 1.) WMC น่าจะมีกำไรสุทธิ 2.) จำนวนผู้ป่ วยที่ชำระเงินสดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการอัพเกรดโรงพยาบาลระดับล่างของเครือ (การุณเวช) และ 3.) คุมค่าใช้จ่ายได้ดีโดยที่การลงทุนลดลง อีกทั้งยังคาดว่าผลประกอบการมีแนวโน้มจะดีขึ้นต่อเนื่องในไตรมาส 4/61 และปีหน้า
สำหรับ การแจกซอสพริกให้แก่ร้านอาหารในครั้งนี้ว่า ถึงแม้เอ็กโซติค ฟู้ด จะเป็นบริษัทฯ ส่งออก แต่ก็เป็นบริษัทของคนไทย ในยามที่คนไทยกำลังประสบวิกฤตหรือปัญหา ทางบริษัทฯ ก็อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน จึงได้แจกซอสศรีราชา ซึ่งเป็นสินค้าของบริษัทฯ ให้ร้านอาหารนำไปประกอบอาหารเพื่อจำหน่ายหรือรับประทานในครอบครัว เป็นการช่วยร้านอาหารลดค่าใช้จ่ายในส่วนของเครื่องปรุงรส และเป็นการแสดงน้ำใจช่วยเหลือคนไทย
สมัคร สมาชิก ใหม่ เงิน เดิมพัน ฟรี 300 บาท สูตร เซ็กซี่ บา คา ร่า
MH4Bkb5o21
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี Ratchathani University Udonthani campus |
|
หน้าหลักเว็บไซต์ |
|
|