Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
mgm99tt4เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย

mgm99tt4

mgm99tt4

mgm99tt4

กลุ่มธนาคารยังคงถูกกดดันต่อ หลัง KTB แจ้งตั้งสำรองเพิ่ม 3,600 ล้านบาท กดดันกลุ่มธนาคารต่อไปอีก แนะนำ Switch ไปกลุ่ม Micro Finance ที่ได้ประโยชน์จากต้นทุนทางการเงินลดลงอย่าง SAWAD หรือหุ้นกลุ่มที่มีปันผลสูงรองรับและได้รับผลดีจากดอกเบี้ยต่ำอย่าง INTUCH ราคาหุ้นอยู่ในระดับต่ำ คาดว่าจะแกว่งตัวขึ้นได้ในกรอบ 77.00-78.50 บาท

บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOTPOT ระบุว่า ตามที่มีรายการซื้อขายหุ้นในกระดานใหญ่ (Big Lot) เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) พบว่านางสาวสกุณา บ่ายเจริญ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ได้ขายหุ้นจำนวน 20.5 ล้านหุ้น คิดเป็น 5.05% ในราคาหุ้นละ 2.80 บาท ให้แก่นายอภิชัย เตชะอุบล

นายรพี สุจริตกุล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต.อยู่ระหว่างปรับปรุงเกณฑ์เกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement: PP) เพิ่มความคุ้มครองผู้ถือหุ้นเดิม และป้องกันการเอื้อประโยชน์ให้กับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง คาดมีผลใช้บังคับภายในเดือน ส.ค.นี้

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมช.พาณิชย์ ประกาศคงเป้าหมายผลักดันการส่งออกในปีนี้ให้เติบโตราว 5% แม้ว่าล่าสุดตัวเลขการส่งออกในเดือน ม.ค.59 ยังติดลบสูงถึง 8.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นการติดลบต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 13 แต่ไทยจะเน้นการรักษาส่วนแบ่งตลาดส่งออกเอาไว้ และหวังว่าจะทำให้การส่งออกพลิกกลับมาเป็นบวกได้

ตลาดหุ้นยุโรปปิดบวกเมื่อคืนนี้ (2 ม.ค.) โดยได้แรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นด้านการเงินของจีน และการที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐเปิดเผยว่า สหรัฐจะลงนามข้อตกลงการค้าเฟสแรกกับจีนในวันที่ 15 ม.ค.นี้ นอกจากนี้ ตลาดหุ้นยุโรปยังปรับตัวขึ้นตามทิศทางตลาดหุ้นสหรัฐด้วย โดยดัชนีดาวโจนส์เปิดตลาดวันแรกของปีพุ่งขึ้นกว่า 100 จุด

mgm99tt4 ทดลอง sagame66

Ev4aNZD6Wh

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.