สมัคร 100 รับ 300บาท

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือสภาพัฒน์ แถลงภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาส 2/58 ขยายตัว 2.8% โดยเศรษฐกิจไทยขยายตัวต่อเนื่อง การลงทุนภาครัฐและการส่งออกด้านบริการขยายตัวสูงตามการเบิกจ่ายของภาครัฐ และความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว ในด้านการผลิต สาขาโรงแรม ภัตตาคาร ก่อสร้าง ขยายตัวต่อเนื่อง ขณะที่สาขาเกษตรได้รับผลกระทบจากภัยแล้ง ขณะที่ครึ่งแรกของปีนี้ขยายตัวในระดับ 2.9%

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 3/2562 มูลค่า 3,000 ล้านบาท อายุ 7 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2569 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 2.744 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้  โดยหุ้นกู้ของบริษัทเป็นตราสารเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Green Bond)

นายนพร สุนทรจิตต์เจริญ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH เปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ และยอดขาย ที่ระดับ 28,000 ล้านบาท โดยปัจจุบันมียอดขายรอโอนในมือ (Backlog) แล้วราว 8,000-9,000 ล้านบาท ขณะที่บริษัทเตรียมเปิด 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 28,440 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแนวราบทั้งหมด เนื่องจากตลาดคอนโดมิเนียมยังอยู่ในภาวะชะลอตัว

นายอภิชาติ การุณกรสกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอเซีย พรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ APCS เปิดเผยว่า บริษัท เอทู เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท (ถือหุ้นสัดส่วนร้อยละ 100) ได้ลงนามรับจ้างก่อสร้างโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงขยะอุตสาหกรรม ขนาด 9.9 เมกะวัตต์ มูลค่าโครงการ 195 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อวันที่ 22 พ.ย.59 โดยบริษัท กรีน เพาเวอร์ เอ็นเนอร์จี จำกัด เป็นผู้ว่าจ้าง

ซื้อ ฟรี เกม pg

PvMw8DuJYZ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.