ล้ม โต๊ะสุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ล้ม โต๊ะ

ล้ม โต๊ะ

ล้ม โต๊ะ

ล้ม โต๊ะ

นอกจากนี้ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT ซึ่งปัจจุบันเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ GVREIT เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม ทั้งนี้ FPT, FTREIT และ GVREIT เป็นบริษัทและกองทรัสต์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ถึงประเด็นเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. มีมติเห็นชอบเงินเยียวยาให้กับ MCOT จากการเรียกคืนคลื่น 2600 MHz ก่อนกำหนดเพื่อนำไปประมูล 5G เป็นจำนวน 3,235.83 ล้านบาท และให้ MCOT ปฏิบัติตามหนังสือที่ส่งมายังสำนักงาน กสทช. ซึ่งแจ้งว่าจะแบ่งค่าตอบแทนดังกล่าวในจำนวนเท่าๆ กัน ระหว่าง MCOT กับบริษัทคู่สัญญาคือ บริษัท เพลย์เวิร์ค จำกัด โดยอ้างอิงหนังสือมอบอำนาจของประธานกรรมการ MCOT และการใช้อำนาจของนายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ MCOT

(*) ROJNA, TICON ROJNA แจ้งตลาด ตามที่ปรากฎข่าวในหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น ฉบับวันที่ 30 มกราคม 2561 ว่าบริษัทฯ อยู่ในระหว่างการพิจารณาขายหุ้นใน บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) TICON นั้น เป็นการนำเสนอข่าวที่ผิดไปจากการให้บทสัมภาษณ์ ซึ่งแจ้งว่าหากมีผู้ใดสนใจเสนอซื้อหุ้น TICON ในราคาที่เหมาะสม บริษัทจะรับไว้พิจารณา ซึ่งปัจจุบันนี้มีผู้สนใจเสนอซื้อหุ้นดังกล่าว แต่เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราคาหรือจำนวนหุ้นที่จะเสนอขาย และหากมีความชัดเจนในเรื่องนี้ บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป (ที่มา ตลท.)

หุ้นโนวาร์ติส ร่วงลง 2.1% หลังจากบริษัทรายงานยอดขายปรับตัวลดลง ขณะที่หุ้น Remy Cointreau ซึ่งเป็นผู้ผลิตสุรารายใหญ่ของฝรั่งเศส ดิ่งลง 2.5% หลังบริษัทเปิดเผยผลประกอบการที่น้อยกว่าคาดการณ์,หุ้นซาแลนโด เอสเอ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายเสื้อผ้าทางออนไลน์ของเยอรมนี ร่วงลง 5.2% หลังจากบริษัทคาดการณ์ว่าผลประกอบการไตรมาส 2 อาจจะออกมาน้อยกว่าคาด เนื่องจากต้นทุนปรับตัวสูงขึ้น และหุ้นอีซีเจ็ท ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของยุโรป ปรับตัวลง 3.2% เนื่องจากความวิตกกังวลที่ว่าอีซีเจ็ทอาจจะได้รับผลกระทบจากอุปสงค์ด้านการเดินทางทางอากาศที่ซบเซาลง

ล้ม โต๊ะ ฟรี เครดิต 300 บาท

hn5cIzNKpm

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.