เลข โชค ลาภ วัน เสาร์บาคาร่า มือถือ ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • เลข โชค ลาภ วัน เสาร์

เลข โชค ลาภ วัน เสาร์

เลข โชค ลาภ วัน เสาร์

เลข โชค ลาภ วัน เสาร์

นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L E เปิดเผยถึง แนวโน้มผลประกอบการครึ่งปีหลัง 2562 ฟื้นตัวจากครึ่งปีแรกอย่างมีนัยสำคัญจากการรับรู้รายได้จากมูลค่างานคงค้างในมือมูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท ทั้งหมดภายในครึ่งปีหลัง และคาดว่าทั้งปีรายได้จะเติบโตประมาณ 5% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,923 ล้านบาท และกำไรสุทธิเติบโตในทิศทางเดียวกัน

ดังนั้น การเข้าซื้อหุ้นทางอ้อมอีก 10% ใน SSUT ครั้งนี้ ส่งผลให้บริษัทถือหุ้นทางอ้อมใน SSUT ครบ 30% ตามเป้าหมาย จากก่อนหน้านี้เข้าถือหุ้น TAC แล้ว 50% ขณะที่ TAC ถือหุ้นใน SSUT จำนวน 40% สำหรับแหล่งเงินลงทุนมาจากการใช้เงินเพิ่มทุนของ EP จำนวน 750 ล้านบาท รวมถึง EP ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ เมื่อเดือนก.ย.จำนวน 1.5 พันล้านบาท ขณะที่บริษัทมีวงเงินในการออกหุ้นกู้อีก 2 พันล้านบาท

พร้อมคาดยังได้รับ Sentiment ลบจาก Fund Flow ที่ไหลออกต่อเนื่องจาก Emerging Market รวมถึงไทย หลังเฟดส่งสัญญาณปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอีกในเดือน ก.ย. และ ธ.ค. ทำให้คาดทั้งปีนี้เฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 4 ครั้ง คาดสิ้นปี 61 อยู่ที่ 2.25 2.50% และยังแนะจับตา Bond Yield สหรัฐฯ มีโอกาสปรับเพิ่มขึ้นตามทิศทางเดียวกับดอกเบี้ย คาดกลับเป็นประเด็นกดดันต่อการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงอีกครั้ง

เลข โชค ลาภ วัน เสาร์ สมัคร เน็ต ท รู วอ ล เล็ ต 2 วัน

kQYwOsrWPF

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC
มหาวิทยาลัยราชธานี วิทยาเขตอุดรธานี
Ratchathani University Udonthani campus
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
NEWS
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
  

Loading..
  รายการหนังสือใหม่

Loading..
  

Loading..
  

Loading..

Loading..
  

Loading..

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.