กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์สล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ด้าน นายพระนาย กังวาลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PSTC กล่าวว่า บริษัทมั่นใจรายได้ในปีนี้จะเติบโตได้ 200% ตามเป้าหมาย โดยที่มีปัจจัยสนับสนุนมาจากธุรกิจของ BGT ที่รายได้ในปีนี้เติบโต 100% หรืออยู่ที่ 2.4 พันล้านบาท จากปีก่อนอยู่ที่ 1.2 พันล้านบาท และในไตรมาส 4/61 บริษัทจะมีรายได้เพิ่มจากธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ซึ่งจะมีกำลังการผลิตที่เริ่มจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) เพิ่มเข้ามาอีก 5.6 เมกะวัตต์ จากปัจจุบันที่มีกำลังการผลิตอยู่ที่ 30 เมกะวัตต์

ทั้งนี้ บริษัทฯก็มีแผนเข้าซื้อกิจการสถานีบริการก๊าซ NGV เพิ่ม จากปัจจุบันมีทั้งสิ้น 5 สถานี โดยคาดว่าจะเข้าซื้อกิจการดังกล่าวเพิ่มอีก 2 สถานี ซึ่งน่าจะเห็นความชัดเจนได้ก่อนสิ้นปี 58 มูลค่ารวมราว 200 ล้านบาท ขณะที่ปี 59 ยังคงแผนซื้อกิจการสถานีบริการก๊าซ NGV อีก 5 สถานี มูลค่ารวม 400 ล้านบาท อย่างไรก็ตามบริษัทฯจะใช้แหล่งเงินทุนจากกระแสเงินสดทั้งหมด หากไม่เพียงพอบริษัทฯก็สามารถกู้ยืมจากสถาบันทางการเงินได้อีกมาก จากหนี้สินต่อทุน D/E อยู่ที่ 0.4 เท่า

หุ้นกลุ่มพลังงานร่วงลง นำโดยหุ้นเชฟรอนร่วงลง 1.8% และหุ้นเอ็กซอน โมบิล ปรับลง 0.7% หลังจากราคาน้ำมันดิบ WTI ตลาดนิวยอร์กดิ่งลงเมื่อคืนนี้ อันเป็นผลมาจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับภาวะอุปทานพลังงานในตลาดโลกที่สูงเกินไป หลังจากมีรายงานว่าปริมาณการผลิตน้ำมันดิบของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (OPEC) เพิ่มขึ้นอย่างมากในเดือนมี.ค. ขณะที่หุ้นกลุ่มการเงินปรับตัวลงเช่นกัน รวมถึงหุ้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรส หุ้นแบงก์ ออฟ อเมริกา และหุ้นดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส

กด เงินสด กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ royal slot1688

QeERrTi5dZ

ความคิดเห็น

ULibM@RTU.UDC